//Tấn Minh – Đông Hùng gấp rút tập luyện cho đêm nhạc Thanh Tùng

Để chuẩn bị cho đêm ‘Chuyện tình của biển’ vào ngày 30/3, cả hai ca sĩ nỗ lực tập luyện.

 

 

Chiều 26/3, studio của tay trống “Bình Tây” chật cứng các nghệ sĩ. Họ mải miết tập luyện cho chương trình về nhạc sĩ Thanh Tùng vào ngày 30/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Trần Thu Hà và Tấn Minh, đồng thời giới thiệu 2 gương mặt trẻ là Uyên Linh và Đông Hùng với công chúng yêu thích âm nhạc của Thanh Tùng.

 

 

Dù chỉ tập luyện nhưng khi cất tiếng hát “Một mình”, “Lời chim đỗ quyên”, Tấn Minh đã khiến cả phòng tập tràn ngập cảm xúc. Anh cho biết, với 8 ca khúc đơn ca, song ca và tam ca, anh đã dành 1 tháng học lời, phân tích tác phẩm, thẩm thấu từng chữ nhằm chuyển tải được những thông điệp giản dị nhưng sâu sắc mà nhạc sĩ Than Tùng gửi gắm vào từng tác phẩm.

 

Đông Hùng, chàng ca sĩ bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn tập luyện với tâm trạng đầy lo lắng bởi đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trên sân khấu một chương trình lớn. Anh chia sẻ: “Khi được ê kíp In the Spotlight mời tham gia chương trình, tôi mất nguyên một đêm không ngủ vì sốc. Tôi không bao giờ nghĩ một ca sĩ tay ngang, mới vào nghề như mình lại được vinh hạnh này. Bởi vậy, tôi đã phải lên kế hoạch tập luyện cả thể lực lẫn thanh nhạc, học và nghiên cứu lời bài hát để có đủ sự tự tin bước lên sân khấu”.

 

Trong đêm nhạc Thanh Tùng, ngoài phần solo, giọng ca triển vọng của Sao Mai điểm hẹn còn có màn kết hợp với các ca sĩ đàn anh, đàn chị là Trần Thu Hà, Tấn Minh và Uyên Linh.

Trong đêm nhạc Thanh Tùng, ngoài phần solo, giọng ca triển vọng của Sao Mai điểm hẹn còn có màn kết hợp với các ca sĩ đàn anh, đàn chị là Trần Thu Hà, Tấn Minh và Uyên Linh.

 

Nhạc sĩ Huy Tuấn bận rộn khi vừa

Nhạc sĩ Huy Tuấn bận rộn khi vừa làm giám khảo cuộc thi “Vietnam’s Got Talent” vừa tập luyện cho chương trình cùng ban nhạc Anh Em.

 

Nguồn: ngoisao.net

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!