//Thanh Lam sẽ nồng nàn trong Ngàn lời yêu thương

Trong đêm nhạc gala Ngàn lời yêu thương sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia ngày 8/3 tới đây, bên cạnh một Mỹ Tâm dịu dàng mà khao khát, một Thu Minh nóng bỏng, người nghe sẽ gặp lại một Thanh Lam nồng nàn và lắng đọng.

Sở hữu một nền tảng âm nhạc vững chắc và là người luôn có những đổi mới táo bạo với tần suất xuất hiện đều đặn, Thanh Lam chọn một lối đi riêng với những ca khúc khó nhằn, một lối hát không ai có thể vượt mặt. “Chất” của Thanh Lam trong âm nhạc là khó ai thay thế chị, và ảnh hưởng của Thanh Lam đến các ca sĩ trẻ được giới chuyên môn thừa nhận. Khi Thanh Lam hát, người ta nhận ra cảm xúc trong từng giai điệu, âm hưởng, dù các bài hát chị thể hiện rất quen thuộc nhưng mỗi lần hát Thanh Lam lại làm mới được bài hát bằng chất riêng của mình.

 

Thanh Lam và chất riêng trong giới nghệ thuật

Người nghe Thanh Lam hát thường không tung hô hay cổ vũ cuồng nhiệt, khán giả nghe chị hát thường lặng lẽ dõi theo từng lời hát. Khi Thanh Lam cất lời người ta thường thấy bao trùm lên một không gian tĩnh lặng như để thưởng thức hết từng nét hay đẹp trong lời hát của chị.  “Người đàn bà hát” đã từng trải lòng: “Ca sĩ nào cũng muốn được tất cả mọi người yêu mến. Tuy nhiên, mình phải tìm chỗ đứng cho mình. Nếu thay đổi theo một dòng nhạc thị trường, tăng số người hâm mộ thì tôi không làm được. Thể loại âm nhạc tôi theo không chỉ để giải trí. Cái chất mình nó đã như thế, có muốn bình dân cũng không được. Với phong cách tương đối có cá tính, tuy không có lượng fan đông đảo tung hô, nhưng tôi khá yên tâm vì lượng khán giả yêu nhạc Thanh Lam luôn ổn định”

 

“Thể loại âm nhạc tôi theo không chỉ để giải trí”

Trong chương trình Ngàn lời yêu thương, sẽ có một Thanh Lam nồng nàn, một Mỹ Tâm khao khát, một Thu Minh nóng bỏng, Trần Lập mạnh mẽ, Tuấn Ngọc ấm áp, Quang Dũng dịu dàng và Tùng Dương rất quái. Mỗi giọng ca là một sắc hoa riêng cùng góp cho mùa xuân nhiều hương sắc. Sự kết hợp giữa các giọng ca sẽ tạo thành một bức tranh âm nhạc nhiều màu, giống như bữa tiệc âm nhạc, ca ngợi tình yêu, mùa xuân tươi đẹp.

 

Ba vị giảm khảo quyền lực Trần Lập, Mỹ Tâm, Thu Minh

 

Hồng Nhung, Quang Dũng, cặp song ca huyền thoại

 

 

Tùng Dương, Tuấn Ngọc

Ngàn lời yêu thương được tổ chức duy nhất một đêm vào 20h ngày 8/3/2013 tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Vé chương trình được phân phối chính thức bởi SUKIENHAY.com.

 

Nguồn: vietnamnet.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!