//Thanh Tuyền làm liveshow kỷ niệm 50 năm đi hát

Chọn Hà Nội làm nơi tổ chức, danh ca hải ngoại tâm sự dù không sinh ra và lớn lên tại thủ đô, nhưng mảnh đất này luôn đem đến cho chị nhiều tình cảm.

Chia sẻ về liveshow 50 năm cuộc đời và âm nhạc, Thanh Tuyền điềm tĩnh nói: “Ý định thực hiện một đêm nhạc riêng tại Việt Nam đến với tôi từ rất lâu rồi. Nhưng tận bây giờ, tôi mới tìm thấy cơ duyên đặc biệt để tổ chức một liveshow quan trọng trong cuộc đời âm nhạc. 50 năm đi hát là chặng đường quá dài, có biết bao nhiêu điều để nói, để hát. Tôi muốn được hát một lần cho thỏa hết ước mong của mình, rồi mai này dẫu có không được hát nữa, tôi cũng thỏa nguyện đời mình”.

giac-mo-que-huong-8to-1345828262-480x0-j

Thanh Tuyền kỷ niệm 50 năm ca hát ở Hà Nội.

Thanh Tuyền cũng là người đứng ra biên tập âm nhạc và “chỉ định” khách mời tham gia chương trình. Nổi tiếng từ rất sớm, tên tuổi Thanh Tuyền gắn liền với nhiều ca khúc bất hủ. Từng có thời, nhạc sĩ muốn vang danh phải xếp hàng đợi đưa các ca khúc cho Thanh Tuyền hát bởi chị cứ hát bài nào là bài đó nổi tiếng khắp nơi. Trong liveshow lần này, Thanh Tuyền sẽ gửi đến khán giả những ca khúc gắn với tên tuổi chị như Tình buồn đêm đông, Lạnh trọn đêm mưa, Nỗi buồn hoa phượng, Mưa chiều kỷ niệm… Bên cạnh đó có cả những ca khúc lần đầu tiên Thanh Tuyền biểu diễn tại Việt Nam.

Tuy sinh ra ở vùng đất cao nguyên Đà Lạt nhưng lần này, ngoài các ca khúc về cao nguyên, Thanh Tuyền muốn hát những bài ca ghi dấu ấn nhiều vùng đất trên quê hương Việt Nam. Về khách mời, Thanh Tuyền cho biết chị rất cẩn trọng vì đây là liveshow đặc biệt được ấp ủ nhiều năm. Chị mong muốn những người đến với mình trong đêm nhạc là những cái tên thân thương như danh hài Hoài Linh, ca sĩ Sơn Tuyền, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long, diễn viên, MC Trấn Thành… Danh ca Vũ Khanh cũng đã nhận lời biểu diễn lần đầu ở Hà Nội và dự định hát chung cùng Thanh Tuyền một vài ca khúc từng được khán giả hải ngoại yêu mến. Ngoài ra, màn hòa giọng của hai chị em Thanh Tuyền và Sơn Tuyền sẽ là điểm nhấn của đêm diễn.

page-jpg-1354672246-1354672296_500x0.jpg

Các khách mời trong liveshow của Thanh Tuyền gồm em gái Sơn Tuyền, danh hài Hoài Linh, MC Trấn Thành và ca sĩ Vũ Khanh.

Trong liveshow lần này, Hoài Linh đảm nhận vai trò người kể chuyện cuộc đời của Thanh Tuyền cùng diễn viên Trấn Thành – một người cháu mà Thanh Tuyền dành nhiều sự tin yêu. Đối với Hoài Linh, danh ca đàn chị đã giúp anh có những bước đi thuận lợi để phát triển tại thị trường hải ngoại. Không chỉ gọi Thanh Tuyền bằng tiếng “mẹ” đầy thân thương, Hoài Linh còn là người rất hiểu cuộc đời lẫn những tâm tư, tình cảm của chị.

Với sự dày công chuẩn bị trong khoảng thời gian dài, Thanh Tuyền tin tưởng rằng liveshow của mình sẽ đem những ấm áp tới cho khán giả trong những ngày Hà Nội mùa đông lạnh giá, chuẩn bị bước sang năm mới. Liveshow Thanh Tuyền – 50 năm cuộc đời và âm nhạc sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào tối 21/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, giá vé khoảng từ 500.000 đồng đến 2,5 triệu đồng.

Nguồn: vnexpress.net

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!