//Thanh Tuyền làm show vào Ngày tận thế

Nữ danh ca đang chuẩn bị kỹ lưỡng để có sự xuất hiện khiến khán giả yêu mến mình được hài lòng vào đêm nhạc liveshow kỷ niệm 50 năm cuộc đời và âm nhạc vào đêm 21/12 này tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Có một điều trùng hợp thú vị, đó là ngày tổ chức liveshow cũng là ngày có lời đồn thổi “ngày tận thế”.

 

 

“Đây sẽ là liveshow mà Thanh Tuyền hát hết lòng mình cho những khán giả thương yêu mình bấy lâu nay vì không biết ngày mai có còn được hát nữa hay không!?”, Thanh Tuyền tâm sự.

 

Vì vậy, nữ danh ca đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho show diễn này, bởi bà coi đó là liveshow cuối cùng của mình. Thanh Tuyền cũng không còn quá trẻ để có thể “bay như chim” nay đây mai đó, hơn nữa các con của bà cũng không muốn mẹ phải quá lao lực cho công việc đi hát. Chỉ có điều, với Thanh Tuyền, “Chỉ có sân khấu bỏ tôi chứ tôi không bao giờ bỏ sân khấu”. 

 

Trong liveshow này, Thanh Tuyền cũng từng dự định sẽ có các con mình cùng đứng trên sân khấu, nhất là cô con gái Shayla – nổi tiếng với vai trò ca sỹ trên sân khấu hải ngoại. Tuy nhiên, nhưng vì các con bận rộn công việc cuối năm nên đành lỡ hẹn.

 

 

Thanh Tuyền làm show vào Ngày tận thế, Ca nhạc - MTV, thanh tuyen, 50 nam am nhac va cuoc doi, liveshow cuoi cung, ngay tan the, hoai linh, kim tu long, tran thanh, sao hai ngoai, liveshow, ngoi sao ca nhac, ca nhac

Thanh Tuyền làm liveshow lớn nhất của bà tại Việt Nam và cũng sẽ là liveshow cuối cùng.

 

Nếu theo như mong muốn, thì Thanh Tuyền sẽ hát cải lương chung với Ngọc Huyền – con dâu bà. Nhưng cũng vì bận rộn nên Ngọc Huyền không thể tham gia. Vì thế, Thanh Tuyền đã mời “người xưa” của con dâu mình: Kim Tử Long để cùng song ca một ca khúc vọng cổ.

 

Đây cũng là lần đầu tiên Thanh Tuyền hát cải lương tại Việt Nam. Bà hứa hẹn, đây sẽ là màn trình diễn đặc sắc, được bà chuẩn bị rất kỹ lưỡng, “nhất là khi Kim Tử Long là người nghệ sĩ tài năng và trình diễn cải lương rất có hồn”, bà nói.

 

Các con thành đạt, có đời sống tốt ở bên Mỹ, chính vì vậy, đã từ lâu các con của Thanh Tuyền muốn mẹ “về hưu” vì vừa lo mẹ giữ sức khỏe, lại vừa lo để mẹ giữ mãi hình ảnh đẹp trong lòng khán giả. Bản thân Thanh Tuyền không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì, bà chỉ biết hát và hát.

 

Bà tâm sự thật lòng, rằng ngay cả việc chăm sóc các cháu, các con bà cũng không bao giờ muốn để mẹ phải bận tâm, vì các con đều hiểu, số phận mẹ chỉ dành cho sân khấu mà thôi. Cũng vì vậy, mà dù sức khỏe đôi khi không cho phép, nhưng Thanh Tuyền vẫn hát, hát đến khi nào không còn hơi thở nữa mới thôi, cho dù các con bà nhiều lần năn nỉ bà đừng hát nữa. 

 

Vài ngày tới, Thanh Tuyền sẽ có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị tốt nhất cho đêm liveshow của mình, bởi như bà nói, đây là liveshow lớn nhất của bà tại Việt Nam và cũng sẽ là liveshow cuối cùng, bà mong muốn người hâm mộ sẽ hài lòng.

 

Nguồn: 24h.com.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!