//Thanh Tuyền tổ chức liveshow kỷ niệm 50 năm ca hát

Danh ca nổi tiếng muốn hát một lần trong show riêng cho thỏa những nỗi niềm mà chị giữ kín tận sâu đáy tim.

Từ lâu, danh ca Thanh Tuyền đã ấp ủ về một liveshow riêng tại quê hương trước khi nói lời giã từ sự nghiệp. Không ít đơn vị tổ chức trong nước đã ngỏ lời nhưng chị từ chối vì cảm thấy chưa đủ những yếu tố “chín” để chị thực hiện giấc mơ của mình. Tuy nhiên lần này, Thanh Tuyền đã đồng ý làm show kỷ niệm 50 năm ca hát tại Hà Nội vì gặp được những người bạn, người em thân thiết. Chị chia sẻ, dù không sinh ra và lớn lên ở thủ đô, nhưng khán giả ở mảnh đất này đã dành cho chị rất nhiều tình cảm. Bởi vậy, chị đã quyết định làm liveshow 50 năm âm nhạc và cuộc đời vào ngày 21/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị. “Đây là liveshow rất quan trọng trong cuộc đời âm nhạc của tôi. 50 năm là chặng đường quá dài và có biết bao nhiêu điều để nói, để hát. Tôi muốn được hát một lần cho thỏa hết ước mong trong liveshow, rồi mai này dẫu có không được hát nữa, tôi cũng thỏa nguyện đời mình”, danh ca Thanh Tuyền tâm sự.

Danh ca Thanh Tuyền.

Danh ca Thanh Tuyền.

Tên tuổi của Thanh Tuyền mấy chục năm qua đã ăn sâu vào ký ức của nhiều thế hệ người yêu nhạc. Từng có thời, nhạc sĩ muốn nổi tiếng phải xếp hàng đợi đưa các sáng tác cho Thanh Tuyền hát, bởi chị cứ hát bài nào là bài đó phổ biến khắp nơi. Trong liveshow sắp tới, Thanh Tuyền sẽ gửi đến khán giả những ca khúc đã gắn bó với tên tuổi chị như: Tình buồn đêm đông, Lạnh trọn đêm mưa, Nỗi buồn hoa phượng, Tango dĩ vãng, Mưa chiều kỷ niệm… và cả các bài hát chị chưa một lần biểu diễn ở Việt Nam.

Đây liveshow đặc biệt nên Thanh Tuyền cũng tự mình mời những nghệ sĩ thân thiết đến tham gia và cùng chị chia sẻ những ngọt ngào, cay đắng trong hơn 50 năm làm nghề. Đó là danh ca Vũ Khanh, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Sơn Tuyền, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long, MC Trấn Thành… Trong số những vị khách mời, Sơn Tuyền là cô em gái nổi tiếng không kém gì chị gái. Thanh Tuyền kể, chính chị là người hướng dẫn Sơn Tuyền vào nghiệp cầm ca khi phát hiện ra khả năng của cô em gái. Cả hai đều có một chỗ đứng vững trong lòng công chúng và chọn cuộc sống thư thái, không bon chen. Trong show diễn ngày 21/12 tới, lần đầu tiên, khán giả thủ đô được thưởng thức màn hòa giọng của hai chị em Thanh Tuyền – Sơn Tuyền.

Danh ca Vũ Khanh, người bạn song ca ăn ý của Thanh Tuyền cũng về nước tham gia show diễn.

Danh ca Vũ Khanh, người bạn song ca ăn ý của Thanh Tuyền cũng về nước tham gia show diễn.

Với danh hài Hoài Linh, Thanh Tuyền đã giúp anh bắc một nhịp cầu tới thị trường hải ngoại trong thời gian đầu anh sang Mỹ. Hoài Linh luôn gọi Thanh Huyền bằng “mẹ” bởi anh là người gần gũi và rất hiểu những tâm tư trong lòng của danh ca. Lần này, Thanh Tuyền muốn Hoài Linh đảm nhận vai trò dẫn chuyện cùng MC Trấn Thành để giúp người xem cảm nhận rõ hơn về sự nghiệp và con người mình.

Liveshow Thanh Tuyền diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 21/12 và có giá vé từ 500.000 đồng đến 2,5 triệu đồng.

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!