//Thầy trò The Voice 2013 “tái hợp” Tôi mơ một giấc mơ

Liveshow Tôi mơ một giấc mơ, nằm trong series chương trình Cửa sổ âm nhạc do nhạc sĩ Dương Thụ làm giám đốc nghệ thuật sẽ diễn ra lúc 20h ngày 21/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

Tôi mơ một giấc mơ là cuộc trình diễn âm nhạc theo phong cách đương đại với sự góp mặt của những ca sĩ tên tuổi và chất giọng âm nhạc đặc biệt là: Mỹ Linh, Tùng Dương, Uyên Linh, Khánh Linh, Nguyên Thảo, Duyên Huyền, nhóm 4You và cô giáo thanh nhạc trẻ Dương Hoàng Yến, học trò của huấn luyện viên The Voice Mỹ Linh. Liveshow sẽ gồm những bài hát của nhạc sĩ Dương Thụ được phối khí theo phong cách thính phòng đương đại, những giai điệu cổ điển được làm mới theo phong cách đương đại (trong album Chat với Mozart từng ra mắt), những bài hát nổi tiếng trong các vở nhạc kịch đương đại nổi tiếng thế giới do nhạc sĩ Dương Thụ biên tập và viết lời Việt.

 

http://ticbox.vn/Data/Show/Poster/liveshow-toi-mo-mot-giac-mo-21-9.png

Liveshow “Tôi mơ một giấc mơ”

 

Trong chương trình có sự tham gia của ca sỹ Mỹ Linh. Cô là một trong bốn giọng hát của phía Bắc được báo chí tôn danh là Diva Việt Nam bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. Sở trường của chị là những ca khác mang phong cách Pop, Funk và R&B. Sự xuất hiện của Mỹ Linh được đánh giá là một hiện tượng lớn của nền âm nhạc Việt Nam lúc bấy giờ. Mỹ Linh được khán giả mến mộ tại khắp mọi nơi trên thế giới và cũng là ca sỹ có lượng album đã phát hành nhiều nhất trong nước.

 

Cô giáo thanh nhạc trẻ Dương Hoàng Yến, là một trong những học trò cưng của đội Mỹ Linh trong chương trình The Voice 2013. Trước khi tham gia chương trình The Voice 2013 cô được khán giả biết đến qua cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2008. Thành tích học tập của Dương Hoàng Yến cũng thật đáng nể: Cô là 1 trong 30 sinh viên tiêu biểu toàn quốc năm 2011, cô cũng vừa mới trở thành Thủ khoa trong kỳ thi tốt nghiệp Khoa Thanh Nhạc của Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Hiện tại, cô đang là giảng viên trẻ nhất của trường.

 

http://baobaovephapluat.vn/dataimages/201307/original/images903975_34.jpg

Thầy trò Mỹ Linh – Dương Hoàng Yến

 

Tham gia thiết kế trang phục biểu diễn trong chương trình là các nhà tạo mẫu hàng đầu cùng giám đốc trang phục Hương Color nhắm mang đến cho khán giả những cảm nhận đầy đủ nhất, thỏa mãn nhất về cả phần nghe và phần nhìn.

Dưới bàn tay đạo diễn của Việt Tú, Liveshow Tôi mơ một giấc mơ không chỉ hướng đến các nghệ sĩ trong làng âm nhạc mà hướng đến cả đại chúng nghe nhạc. Đêm nhạc Tôi mơ một giấc mơ không chỉ là một show trình diễn trên sân khấu mà còn mang tới cho khán giả một không gian thưởng thức nghệ thuật đặc biệt với tiệc trà và cà phê, giao lưu cùng các nghệ sĩ trước đêm diễn.

Nguồn: Sưu tầm

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!