//Thu về trên phố, hát cùng mùa thu Hà Nội

Thu về, trên mỗi góc phố, mỗi con đường Hà Nội đều nhuộm vàng trong sắc lá. Ðó là mùa mà “cây cơm nguội vàng”, “cây bàng lá đỏ”, đó cũng là mùa mà “trời đất kia ngả mầu xanh lơ”… Trong đêm nhạc duy nhất “Thu về trên phố” tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Xô tối 14-9 tới, những người yêu nhạc sẽ được nghe lại các ca khúc về tình yêu, về mùa thu của các nhạc sĩ nổi tiếng Ðoàn Chuẩn – Từ Linh và Trịnh Công Sơn.

 

Mua vé Đêm nhạc Thu Về Trên Phố: 0966.624.813 – 0966.624.815

 

Ðêm nhạc

Một Ánh Tuyết dịu dàng

Thu về, trên mỗi góc phố, mỗi con đường Hà Nội đều nhuộm vàng trong sắc lá. Ðó là mùa mà “cây cơm nguội vàng”, “cây bàng lá đỏ”, đó cũng là mùa mà “trời đất kia ngả mầu xanh lơ”… Trong đêm nhạc duy nhất “Thu về trên phố” tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Xô tối 14-9 tới, những người yêu nhạc sẽ được nghe lại các ca khúc về tình yêu, về mùa thu của các nhạc sĩ nổi tiếng Ðoàn Chuẩn – Từ Linh và Trịnh Công Sơn.

Ðêm nhạc tuyển chọn những ca khúc tiêu biểu trong sự nghiệp sáng tác của các nhạc sĩ như: Gửi gió cho mây ngàn bay; Lá đổ muôn chiều; Thu quyến rũ; Gửi người em gái; Vĩnh biệt; Ánh trăng thu; Tà áo xanh; Tình nghệ sĩ; Lá thư; Tôi ru em ngủ; Quỳnh hương; Ở trọ; Diễm xưa; Rừng xưa đã khép; Dấu chân địa đàng; Ru ta ngậm ngùi; Hạ trắng; Ðóa hoa vô thường; Nắng thủy tinh; Ðể gió cuốn đi… Các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu của nền âm nhạc Việt Nam như: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Ánh Tuyết sẽ tham gia chương trình cùng nghệ sĩ kèn xắc-xô-phôn Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ vi-ô-lông Bùi Công Duy và nhất là nghệ sĩ ghi-ta Ha-oai Ðoàn Ðính, một trong những học trò được thừa hưởng những ngón đàn điêu luyện từ người cha – người thầy Ðoàn Chuẩn. Ðêm nhạc còn có sự tham dự của Ban nhạc Anh Em.

 

http://images.vnmedia.vn/images_upload/2013/vnm_2013_4693891.jpg

3 nữ ca sỹ tham gia trong chương trình: Ánh Tuyết, Mỹ Linh, Hồng Nhung (Từ trái qua)

Trong đêm nhạc, nghệ sĩ Ðoàn Ðính sẽ trình tấu bản Chuyển bến và đệm đàn cho ca sĩ Ánh Tuyết (trong ảnh) hát bằng chính cây đàn của nhạc sĩ Ðoàn Chuẩn. Cây đàn đó cho đến nay đã hơn 70 năm tuổi, thuộc dạng cổ, nhưng tiếng vẫn hay, gỗ khô nhưng không cong vênh, âm phát ra ngấm vào từng thớ gỗ, cộng hưởng ngân rung. Nghệ sĩ Ðoàn Ðính cho biết: “Tôi mong muốn mang cây đàn đó trình diễn để khán giả thưởng thức, hy vọng toát lên đầy đủ cái hồn mà cha tôi gửi gắm trong từng nhạc phẩm”. Cũng trong chương trình, nghệ sĩ Ðoàn Ðính sẽ đệm đàn cho ca sĩ Ánh Tuyết hát nhạc phẩm Vĩnh biệt của nhạc sĩ Ðoàn Chuẩn, một bản nhạc ông từng bỏ đi và mãi cho đến tận cuối đời mới chép lại. Bên cạnh đó, còn có các nhạc phẩm khác mới được tìm thấy trong những di cảo, kỷ vật của nhạc sĩ Ðoàn Chuẩn như ca khúc Hoa thơm bướm lượn từ bản thu âm năm 1960 của Ðài Tiếng nói Việt Nam do Ðoàn Chuẩn – Tạ Tấn hòa tấu và gần đây là ca khúc Thuở trâm cài do ông sáng tác với bút danh Việt Tử trong những năm 60 của thế kỷ 20.

Nguồn: Sưu tầm

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!