//Tình khúc thu Hà Nội lắng sâu nỗi nhớ

Thu Hà Nội, lắng đọng mà ngọt ngào như dư âm của một mối tình đầu. Trời xanh cao vời vợi màu hồ thuỷ, nắng mật ong rót vàng từng mái ngói thâm nâu. Thu rón rén ngập ngừng tiễn tiễn biệt hương sen Tây Hồ thoang thoảng sót lại để nâng niu một mùa cốm mới, tiết trời lảng bảng hanh hao nồng nàn hương hoa sữa. Liveshow “Thu về trên phố” với những “Tình khúc thu Hà Nội lắng sâu nỗi nhớ” một hương vị riêng của Mùa Thu Hà Nội.

 

Bán vé liveshow Thu Về Trên Phố: 0966.624.813 – 0966.624.815

 

http://image.tin247.com/vnexpress/091027165917-316-36.jpg

 Hoa sữa mùa thu

 

Mùa Thu Hà Nội, xưa và này là nguồn cảm hứng dồi dào đem đến cho người nghệ sỹ sự thăng hoa của những cung bậc cảm xúc, vì lẽ đó mà Trịnh Công Sơn – Đoàn Chuẩn, Từ Linh : Những tác gia lớn của âm nhạc Việt Nam đã cho ra đời những ca khúc bất hủ ngân vang mãi trong tâm hồn của người Hà Nội.

Trong một không gian đậm chất thu Hà Nội, một chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của các Diva âm nhạc hàng đầu Việt Nam: Hồng Nhung – Bống, Mỹ Linh, Ánh Tuyết, tiếng kèn sacxophone dìu dặt phiêu lãng của nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn, ngón đàn guirta hawaaii điêu luyện của nghệ sỹ Đoàn Đính người con của cố nhạc sỹ Đoàn Chuẩn. 

Hoà âm phối khí ban nhạc anh em: Anh Quân – Huy Tuấn – Quốc Bình – Hồng Kiên – Vũ Hà – Tuấn Nam

Và đặc biệt có sự xuất hiện của thần đồng violon Bùi Công Duy – nghệ sỹ vĩ cầm tên tuổi hàng đầu thế giới lần đầu tiên chơi trên một sân khấu nhạc nhẹ.

Đêm nhạc tuyển chọn những ca khúc hay nhất của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn – Đoàn Chuẩn, Từ Linh :Gửi gió cho mây ngàn bay; Lá Đổ muôn chiều; Thu Quyến rũ; Gửi người em gái; Vĩnh Biệt; Ánh trăng Thu; Tà áo xanh; Tình Nghệ sỹ; Lá Thư; Tôi ru em ngủ; Quỳnh Hương; ở trọ; Diễm xưa; Rừng xưa đã khép; Dấu chân địa đàng; Ru ta ngậm ngùi; Hạ Trắng; Đóa hoa vô Thường; Nắng Thủy Tinh; Để gió cuốn đi…

 http://www.acf.com.vn/uploads/thuvetrenpho/avanta.jpg

Liveshow “Thu về trên phố”

 

Quý khán giả sẽ được tự cảm nhận theo cách của chính mình trong giai điệu của từng ca khúc với những giọng ca điêu luyện hàng đầu, mỗi nghệ sỹ sẽ mang đến cho quý vị một màu sắc, một hương vị riêng của Mùa Thu Hà Nội.

Liveshow: Thu về trên phố – Đêm nhạc Trịnh Công Sơn – Đoàn Chuẩn, Từ Linh lắng sâu những tình khúc Thu Hà Nội sẽ là một không gian âm nhạc thực sự mang tính nghệ thuật cao là món quà Hà Nội thật ý nghĩa dành tặng Quý khán giả Thủ Đô, những tâm hồn khát khao duy mỹ.

Nguồn: ACF

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!