//Trò chuyện cùng ca sỹ Uyên Linh

 

“Thực ra để tìm một người đàn ông thực sự hiểu và chia sẻ với Linh thời điểm này là quá khó. Chị cứ nghĩ mà xem, làm sao một người đàn ông lại chịu được người bạn gái của mình ngày nào cũng đi ra khỏi nhà, hết đến chỗ này tới gặp người kia?… ” – ca sĩ Uyên Linh.

 

Sợ khán giả chê mình hát dở

 

Nhan sắc của người phụ nữ – nhất là nghệ sĩ phải luôn được chăm sóc kỹ càng. Còn bạn, có vẻ như hơi lơ là khâu trau chuốt bề ngoài. Bạn gầy đi nhiều quá!

– Linh mới đi quay một clip ca nhạc lồng cảnh cho một bộ phim “Mỹ nhân kế” của đạo diễn Quang Dũng ở Cam Ranh về. Bị giảm cân và thấy mình biếng ăn đi nhiều. Linh biết mình đang bị “ốm” quá và cố gắng ăn nhiều lại nhưng không tài nào lấy vóc dáng như dạo trước nhanh được. Chắc phải chờ thêm một thời gian nữa.

 

Uyên Linh và thân hình hơi gầy.

 

Có khi nào bạn nghĩ đi “thẩm mỹ” một khuyết điểm nào đó trên cơ thể mình chưa?

– Long lanh đến mấy cũng chả để làm gì chị ạ. Linh nghĩ chỉ có cảm xúc là ở lại với mỗi con người. Nói như thế nào nhỉ? Thẩm mỹ để mọi người trông giống nhau thì cũng nhàm chán. Ca sĩ nào cũng thế thôi – mới đi hát có ai đẹp luôn đâu. Cứ phải càng hát lâu thì họ càng đẹp hơn lên. Nói chung về hình thức Linh không sợ bằng việc sợ khán giả chê mình hát dở.

 

Nhưng chê bạn mặc xấu thì có đấy. Thậm chí còn bị gọi là “thảm họa” thời trang. Bạn biết chứ?

– Thảm họa thời trang à? Linh không quan tâm, thấy phù phiếm. Linh nghĩ tuổi của Linh chỉ cần ăn mặc lịch sự, đơn giản đừng làm cái gì đó quá với thuần phong mỹ tục là được. Linh nghĩ nếu người ta bảo phong cách ăn mặc của Linh là thảm họa thì thôi cứ để thảm họa luôn cho rồi. Thảm họa để còn có cái nói… (cười tươi).

 

Uyên Linh trên sân khấu

 

Quốc Trung không phải là mẫu người đàn ông của Linh

 

Một người thông minh và tài năng như bạn thì người đàn ông như thế nào sẽ phù hợp? Phải chăng cũng phải là người thông minh và tài năng?

– Cũng có thể như vậy hoặc phải như… “cục đất”. Thực ra để tìm một người đàn ông thực sự hiểu và chia sẻ với Linh thời điểm này là quá khó. Chị cứ nghĩ mà xem, làm sao một người đàn ông lại chịu được người bạn gái của mình ngày nào cũng đi ra khỏi nhà, hết đến chỗ này tới gặp người kia?…

 

Nhạc sĩ Quốc Trung có phải là “mẫu đàn ông” của bạn?

– Không. Linh trả lời luôn là không. Nhạc sĩ Quốc Trung mười mấy năm nay luôn có một người tri kỷ ở bên. Phải nói rằng ai yêu được nhạc sĩ Quốc Trung thì quả là hạnh phúc bởi cuộc sống này còn rất hiếm những người đàn ông tử tế, dũng cảm hiếm thấy, hết lòng vì những người trẻ như anh Trung.

Nếu không tâm huyết có lẽ anh Trung đã không đứng ra làm liveshow riêng cho Linh cùng các bạn Đông Hùng (Top 3 Sao Mai điểm hẹn 2012), Trung Quân (cùng thi VietNam idol với Uyên Linh) và Dương Trần Nghĩa (Giọng hát Việt) vào ngày 30/12 tới ở Nhà hát Lớn.

 

Uyên Linh làm mẫu ảnh.

 

Tại sao liveshow “Người hát tình ca” bạn không mời các diva góp mặt để bán vé dễ hơn mà kết hợp với những gương mặt trẻ và chưa có nhiều thương hiệu?

– 2 năm nay Linh đi hát không nhiều cũng đã có những giây phút thăng hoa trên sân khấu nhưng thực sự chưa tìm thấy được một giọng ca nam song ca hợp với mình. Biết đâu sau chương trình này Linh tìm được người song ca ăn ý thì sao? Bên cạnh đó, vì muốn mừng sinh nhật cho Linh nên nhạc sĩ Quốc Trung đứng ra tổ chức.

Linh cũng xin nói là liveshow tên một ca khúc do Linh từng hát nhưng cơ hội cho các bạn đứng cùng sân khấu với Linh là như nhau. Điều đặc biệt là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ quay trở lại sân khấu ca nhạc trong vai trò ca sĩ để song ca cùng Linh một ca khúc do chính chị sáng tác với tên gọi “Mượn”.

 

Bạn mới chỉ đoạt giải và bước ra từ một cuộc thi hát được 2 năm, độ hot giảm đi ít nhiều nhưng có một sự thật không thể phủ nhận là cách hát, cá tính âm nhạc của bạn đã ảnh hưởng tới một số ca sĩ trẻ hơn – như Phương Linh ở Giọng hát Việt là một ví dụ. Bạn nghĩ sao về điều này? Hình như Phương Linh là bạn thân của bạn?

– Linh nghĩ không phải ai tóc ngắn cũng có cá tính giống nhau. Nói chung những người tóc ngắn thì mạnh mẽ và dễ nổi loạn. Linh không nói cụ thể ở đây ai ảnh hưởng ai mà nghĩ thế hệ trẻ bây giờ đa số ảnh hưởng âm nhạc châu Phi, châu Âu khá nhiều.

Còn Phương Linh của đội chị Thu Minh như chị hỏi – bạn ấy không phải là bạn thân của Linh. Khi Linh đi xem chương trình là để cổ vũ cho một bạn khác và thật tình cờ lại gặp mẹ của Linh cũng đi xem. Linh bất ngờ hỏi: “Ủa, mẹ đến đây làm gì?”. Mẹ bảo đi cùng mẹ của bạn trai của Phương Linh…. Tất cả chỉ có vậy!

 

– Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

 

Nguồn: vietnamnet.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!