//Trọng Tấn và bước ngoạt mới trong sự nghiệp

Trọng Tấn là một cái tên “Hot” trong thời gian gần đây việc anh xin nghỉ dạy ở Học viện âm nhạc Việt Nam làm nhiều khán giả bất ngờ. Anh có lý do riêng khi quyết định như thế không bàn luận đúng sai trong quyết định này của anh nhưng anh đã tạo một làn sóng lớn trong giới nghệ thuât. Trong mỗi chương trình anh xuất hiện đều làm nên một dấu ấn riêng trong chính giọng hát và dòng nhạc mà anh theo đuổi. Ngày 13/12 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, anh sẽ có mặt trong Liveshow “Giai điệu tổ quốc với sự tham gia của các nghệ sỹ: Nguyên Thảo, Uyên Linh và Vũ Thắng Lợi.

 

Trọng Tấn khởi đầu trong quyết định của mình là Liveshow Tình ta biển nhạc đồng xanh tại Cung Hữu Nghị Việt Xô cùng ca sỹ Anh Thơ, như một cách để anh khẳng định quyết tâm trở lại con đường biểu diễn chuyên sâu. Trong liveshow này, Trọng Tấn sẽ cùng Anh Thơ thể hiện khoảng 20 ca khúc nhạc trữ tình và nhạc cách mạng, trong đó phần lớn là những bài hát quen thuộc, gắn bó với tên tuổi của mình chương trình đã nằm ngoài sức tưởng tượng khi họ phải tổ chức thêm 2 đêm nữa tại Nhà hát Lớn để phục vụ nhu cầu của khán giả thủ đô.

 

http://m.f9.img.vnexpress.net/2013/10/17/LCL-4025-2741-1381978726.jpg

 

 

Đầu tháng 11 anh là khách mời trong liveshow “Impression in Viet Nam” của Bằng Kiều. Có thể nói anh là 1 điểm nhấn ấn tượng nhất trong Liveshow này khi họ: Cùng nhau thể hiện hai ca khúc Lệ đá (Trần Chính) và Mặt trời của tôi, Bằng Kiều- Trọng Tấn với chất giọng cao vút, hòa quyện đã khiến khán giả trong khán phòng vỗ tay không ngớt. Tuy đây không phải là sân khấu của mình, nhưng Trọng Tấn đã khẳng định được vị trí của mình với chất giọng sang, đẹp hiếm có. Ngay cả phút ngẫu hứng hát cùng nhau ca khúc Bài ca xây dựng, Bằng Kiều- Trọng Tấn cũng khiến khán giả thích thú vỗ tay. Hai giọng hát đẹp khi đặt cạnh nhau đã biết cách để cùng chạm tới trái tim khán giả.  

 

Trọng Tấn trở thành của độc trong đêm nhạc Bằng Kiều

 

Trọng Tấn trở thành “của độc” trong đêm nhạc Bằng Kiều

 

Với sự yêu mến của khán giả cùng giọng hát và dòng nhạc mà Trọng Tấn theo đuổi. Anh sẽ có mặt trong Liveshow “Giai điệu tổ quốc” với sự tham gia của các nghệ sỹ: Nguyên Thảo, Uyên Linh và Vũ Thắng Lợi vào ngày 13/12 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô. Khán giả thủ đô sẽ được trải nghiệm cùng những cảm xúc sâu lắng của những người con thời bình qua lời kể của những người đi trước, và những thước phim vô cùng quý giá để lại đã phần nào thấy nỗi thấm khổ của thời kỳ oai hùng nhất của dân tộc ta đã chiến đấu hy sinh giành độc lập cho dân tộc.

 

 

Liveshow Giai dieu to quoc

 

Các nghệ sỹ sẽ thể hiện tình yêu của mình bằng những cách khác. Họ không hô “Xung phong” trên mặt trận, nhưng tình yêu nước của họ vẫn luôn chảy một dòng máu nóng trong tim. Tình yêu ấy có khi được biểu hiện từ những cảm xúc giản dị nhất, chân thành nhất dành cho những người thân, cho từng mái nhà, góc phố, khoảng trời nhỏ của chính mình.

 

Mong các dự án sắp tới của anh thành công và cống hiến cho khán giả thêm nhiều ca khúc hay về dòng nhạc mà anh theo đuổi.

 

Nguồn: Sưu tầm

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!