//Tuấn Anh – Tân Nhàn: Bùng nổ trong liveshow đầu tiên!

Tối 12.5, rất đông khán giả đã đến với liveshow “Tuấn Anh – Tân Nhàn kể chuyện âm nhạc” tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Toàn bộ ghế trong khán phòng chật kín cho thấy tình cảm người yêu nhạc dành cho cặp đôi vàng của cuộc thi Sao Mai 2005.

 

Cùng đăng quang ở Sao Mai cách đây 8 năm, Tân Nhàn vẫn miệt mài với phong cách dân gian và đã trở thành một giọng hát chín về cảm xúc; còn thời gian học tập miệt mài tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam đã giúp Tuấn Anh có thêm nội lực để “bùng nổ” trong liveshow lần đầu tiên của hai vợ chồng.

 

Tân Nhàn- Tuấn Anh hát trong liveshow tối 12.5

 

Chất giọng đẹp, cảm xúc đầy đặn, kỹ thuật điêu luyện và bản lĩnh sân khấu đã khiến cặp đôi cống hiến cho khán giả một đêm nhạc tuyệt vời với những ca khúc kinh điển của hai dòng nhạc thính phòng và dân gian.

Tuấn Anh mở đầu ấn tượng và hào hùng với “Tôi là người thợ mỏ”, da diết với “Tình ca”, ấn tượng với “Bài ca Hà Nội” và điêu luyện với “Những ánh sao đêm”. Tân Nhàn nhiều biến hóa hơn, cô vừa đạt tới sự chuẩn mực về kỹ thuật trong “Xa khơi”, “Thơ tình cuối mùa thu”, lại vừa đậm chất dân gian trong “Trăng khuyết”, “Đào liễu” và một trích đoạn chèo với vai Châu Long trong vở “Lưu Bình – Dương Lễ”.

Việc Tân Nhàn mang chèo cổ vào liveshow trên sân khấu với dàn nhạc nhẹ là một quyết định táo bạo và dũng cảm, nhưng cô cũng có cơ sở để làm điều đó. Phần đông khán giả mê giọng hát của Tân Nhàn cũng rất có thiện cảm với âm nhạc dân gian và ủng hộ cách làm của cô.

Xem những liveshow như của vợ chồng ca sĩ Tuấn Anh- Tân Nhàn ở giai đoạn mà rất ít nghệ sĩ dám làm show vì sợ thua lỗ mới thấy tình yêu âm nhạc của họ thật nồng nàn và bền bỉ. Khổ luyện trong nhạc viện suốt hơn 10 năm, đạt đến mọi độ chín về cảm xúc, kỹ thuật nhưng nếu như không có quyết tâm để làm show này, họ sẽ không có được cơ hội để giới thiệu thành quả của mình tới khán giả, điều đó thật đáng tiếc và thiệt thòi cho Tuấn Anh, Tân Nhàn.

Liveshow của cặp đôi vàng, có thêm sự giúp sức của khách mời Tùng Dương đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc no nê và đậm màu sắc. Chỉ hơi tiếc một chút về phần múa minh họa, vẫn tư duy khá cũ với kiểu bài hát về biển thì phải có phông màn xanh nước biển bùng nhùng như thời sân khấu ca nhạc những năm 1990 khiến khán giả hơi mất tập trung đôi chút.

Có lẽ đạo diễn sân khấu đã chưa tự tin khi không dám nghĩ rằng, chỉ với tiếng hát của Tuấn Anh, Tân Nhàn và khách mời Tùng Dương, sân khấu đã đủ độ sáng, sang trọng và đem đến đầy đủ xúc cảm cho khán giả mà không một thứ phụ trang diêm dúa nào có được.

 

Nguồn: danviet.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!