//Tuấn Hưng trả lời hài hước trong “Vào hạ In concert””

Trong liveshow Vào Hạ In concert, khi được khán giả yêu cầu bài hát Tình hoàng hôn, Tuấn Hưng cho rằng đây là một yêu cầu quá hiểm dành cho anh, vì bài hát xuất hiện cách đây 10 năm.

Tuấn Hưng nồng nàn hát

Theo ca sỹ Cầu vồng khuyết, mỗi năm, anh cho ra một album, hiện tại có hơn 100 bài nhưng khán giả chỉ yêu cầu khoảng 10 bài còn hơn 90 bài còn lại bị bỏ quên. Sự thân thiện và hài hước dí dỏm của anh làm sân khấu cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô bùng lên sức nóng. 

Sau những ngày xa cách trở về với thủ đô, Tuấn Hưng thực sự cháy hết mình qua từng câu hát. Dường như, anh muốn dành trọn cảm xúc, tình yêu của mình cho khán giả đêm nay. Những ca khúc gắn bó với tên tuổi của anh một thời như Tìm lại bầu trời, Độc thoại vang lên, làm nức lòng fan hâm mộ. Tuấn Hưng tiếp tục chinh phục trái tim khán giả bằng điệu nhảy sôi động trong các ca khúc remix “In the club”, liên khúc “Dĩ vãng cuộc tình, Cầu vồng khuyết,…”. Chàng ca sỹ thủ đô còn nhiệt tình xuống giao lưu và chụp ảnh với người hâm mộ.

 

 

Tuấn Hưng sẵn sàng chụp ảnh với người hâm mộ

Thú vị và hấp dẫn, trên sân khấu Vào Hạ In concert, “Cầu vồng khuyết“ Tuấn Hưng đã “thổ lộ” tình cảm của mình với “Họa my tóc nâu” Mỹ Tâm

“Họa mỹ tóc nâu” tươi cười kể rằng: Trước đây, trong phim “Cho một tình yêu”, Mỹ Tâm và Tuấn Hưng là tình thật còn hiện tại là tình giả. Đáp lại câu nói đó, Tuấn Hưng không ngần ngại nói lên câu “Anh yêu em” trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả.

Cặp đôi Cầu vồng khuyết và Họa my tóc nâu tình cảm song ca bài hát “Một chuyện tình” – một bài hát hít trong phim “Cho mình tình yêu”, từng làm “điên đảo” mọi lứa tuổi một thời.

 Trước tình cảm mến mộ của khán giả, Tuấn Hưng – Mỹ Tâm tiếp tục dành cho nhau những ngọt ngào, một diễn xuất tình tứ trong ca khúc Ước gì.

Tiếp tục làm nóng bầu không khí trên sân khấu, Mỹ Tâm điêu luyện trong từng điệu nhảy trong ca khúc “Vì em quá yêu anh” – bài hát đang làm xôn xao thị trường âm nhạc vừa qua. Ca khúc “Chuyện như chưa bắt đầu”  luôn được Mỹ Tâm hát trong các liveshow, tuy nhiên khán giả vẫn hào hứng, nhiệt thành chào đón giọng ca này. 

 

 

Tuấn Hưng – Mỹ Tâm tình tứ trong Ước gì

Bên cạnh gam màu nóng của dòng nhạc trẻ sôi động, màu sắc trữ tình, mềm mại của giọng ca hải ngoại Quang Lê, Phi Nhung làm dịu tâm hồn của người nghe. Phi Nhung dịu dàng, đằm thắm trong ca khúc “Kiếp cầm ca, Chờ người, Áo mới cà mau,…”

 

Ca sy Phi Nhung

Liveshow Vào hạ còn có sự xuất hiện của ca sỹ trẻ Quang Hiếu và Kỳ Phương (cựu thành viên nhóm nhạc Techno). Khi thể hiện ca khúc Biển tình, Anh còn nợ em, Chị tôi , giọng ca trẻ Quang Hiếu vẫn còn gặp nhiều lỗi về mặt kỹ thuật, âm giọng còn phô, chênh, chưa xử lý câu từ trôi chảy, mềm mượt.

 

Song ca của Phi Nhung – Quang Hiếu

Quan Hiếu bị chê âm giọng phô

Vào hạ In concert thực sự làm thỏa lòng mong mỏi của người yêu nhạc. Một đêm nhạc đáng nhớ, sôi động khi các ca sỹ hàng đầu Việt Nam và hải ngoại nồng nhiệt hết mình bằng tất cả tình yêu và đam mê. Vào hạ In Concert – khúc ca dạo hè sôi động Hà Nội!

N.M.L

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!