//Uyên Linh – Hà Trần đối đầu trong đêm nhạc Thanh Tùng

 Để đêm nhạc Thanh Tùng mang tên “Chuyện tình của biển” tối 30/3 thực sự thăng hoa, bộ tứ Hà Trần – Tấn Minh – Uyên Linh và Đông Hùng đã cùng ban nhạc Anh em luyện tập không biết mệt.

 

 

Thời gian gần đây, Trần Thu Hà dành khá nhiều thời gian để biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ trong nước. Có thể coi đây là thời điểm cô tái xuất mạnh mẽ sau khi khoảng lặng nghỉ sinh và chăm chút cho cô con gái đầu lòng.

Chia sẻ về lần trở về này, Hà Trần cho biết: “Những lời mời đã có nhiều vài năm trước, khi tôi đang mang bầu và mới sinh con thì không thu xếp được. Giờ bé lớn hơn, đi nhà trẻ, tôi rảnh rang hơn để tham gia các hoạt động âm nhạc ở đây. Nghề biểu diễn là công việc của tôi, cần gì động lực? Không hát ở Việt Nam thì ở Mỹ tôi cũng đi khắp nơi, đỡ vất vả hơn về Việt Nam thôi. Thời gian cho phép thì tôi về”.

Để có những tiết mục tốt nhất, Hà Trần đã bàn bạc kỹ lưỡng từng nốt nhạc, từng cách thể hiện với ban nhạc Anh em của nhạc sĩ Anh Quân – Huy Tuấn – Hồng Kiên… Hà Trần từng có một vài sản phẩm dành riêng cho âm nhạc của nhạc sĩ Thanh Tùng. Tuy nhiên cô vẫn băn khoăn về cách làm mới, tạo thêm nhiều cảm xúc cho đêm nhạc tổ chức tại Hà Nội vào tối 30/3: “Nhạc Thanh Tùng không kén ca sĩ đâu, dễ hát, chọn bài hợp với tạng của mình và mình thích là được. Trong đêm In the spotlight này, những người tổ chức lựa chọn tôi, thay vì có thể mời rất nhiều ca sĩ khác hay hát nhạc Thanh Tùng, chứng tỏ tôi có yếu tố phù hợp với tinh thần đêm nhạc. Phải làm khác đi thì mới thành ‘tâm điểm âm nhạc’ được”.

 

Phần song ca của Hà Trần và Uyên Linh là tiết mục “đinh” của chương trình nên cả ê-kíp càng chăm chút cho hai nữ ca sĩ tỉ mỉ và cẩn trọng hơn. Hà Trần từng chia sẻ cô không gặp nhiều áp lực khi hát cùng Uyên Linh dù trước đó, không ít ca sĩ đàn chị như Mỹ Linh, Thanh Lam… gặp sự cố không may với quán quân Vietnam Idol 2010.

Chia sẻ về giọng ca đàn em, Hà Trần cho biết: “Tôi thấy Uyên Linh cũng biết lắng nghe trong những bản song ca. Tôi thích thú chờ đợi sự kết hợp này”.

“Luôn luôn lắng nghe người hát chung với mình, hiểu biết kiểu hát, thuộc các ưu thế và nhược điểm để bổ trợ thì mới thành song ca được. Tôi hát chung với nhiều ca sĩ nhưng có người tôi thích hơn người khác. Ấy là khi bạn thấy có người tôi hát đôi nhiều hơn người khác”, Hà Trần chia sẻ thêm về việc hát song ca.

 

 

Để đêm nhạc Thanh Tùng diễn ra hoàn hảo và ấn tượng nhất, cả ê-kíp đã phải hoạt động với cường độ cao trong suốt thời gian qua. Yêu cầu của từng buổi tập cũng khắt khe không kém đêm nhạc chính thức.

Tuy nhiên, đôi khi Huy Tuấn vẫn “lách luật” để tạo dáng ngộ nghĩnh bên nhà sản xuất Tùng John nhằm khuấy động không khí, giảm bớt sự căng thẳng và mệt mỏi của ê-kíp.

 

Theo Infonet

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!