//Uyên Linh- “Hát ru” lòng người

SUKIENHAY – Là ca sĩ trẻ đầu tiên mở màn chương trình “Ru tình” 2013, Uyên Linh thực sự không làm khán giả hâm mộ thất vọng. Cô ca sĩ Idol một thời làm nóng các trang bào, và lòng người yêu âm nhạc, tiếp tục làm rung động trái tim của người nghe.

 

Đến với “Ru tình” bằng vẻ đẹp của câu hát, Uyên Linh đã khéo léo “ru lòng người” bằng tất cả cảm xúc của mình.

Có lẽ giọng ca mới Uyên Linh xuất hiện trong bản nhạc trừ tình “Chờ người nơi ấy” mang một luồng khí mới cho đêm “Ru tình”. Một chất giọng khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, nhưng cũng không vắng chút dịu dàng, đằm thắm của một giọng ca nữ. Hơn thế nữa, những câu hát ru vừa mang âm hưởng dân ca mượt mà, vừa đậm hơi thở của cuộc sống mới, da diết và sâu lắng.

 

Uyên Linh Ru Tình

Uyên Linh đưa khán giả vào không gian bay bổng của tình yêu

 

Bởi vậy nên, khán giả lặng người đi trong tiếng ca của Vietnam Idol 2010, và dĩ nhiên những tràng pháo tay nồng ấm dành cho cô ca sĩ này luôn nhiệt tình.

Sôi nổi hơn bằng giọng ca nam tính, đầy sức sống, Quang Hà mang tới cho người nghe một nét nhìn mới về người Hà Nội qua nhạc phẩm “ Người Hà Nội”của nhạc sĩ Trần Tiến.

 

Quang Hà - Ru Tình

Ca sĩ Quang Hà

Một trong những diva của Việt Nam trở lại Ru tình sau 3 năm lỗi hẹn, đó là Trần Thu Hà. Đêm hẹn năm nay, Trần Thu Hà vẫn mang trong mình phong cách lãng đãng, phiêu bồng của “cô gái thảo nguyên”. Điểm mới lần này, Trần Thu Hà thể hiện thành công khi xúc động rơi lệ hát “Mẹ tôi”- ca khúc nói lên chính cảm xúc, lòng yêu thương của cô với người mẹ đã khuất. Mặc dù, lần đầu tiên ca khúc được hát trên sân khấu những đã để lại những ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

 

Trần Thu Hà Ru Tình

Trong đêm nhạc, “Biển nhớ” và “Một cõi đi về”- những ca khúc quen thuộc, được Quang Dũng thể hiện với cách phối khí và hòa tấu khác với mong muốn đem lại cảm nhận mới cho người nghe.

 

Quang Dũng Mỹ Tâm Ru Tình

 

Ru tình– đến hẹn lại lên, một món quà âm nhạc ngọt ngào dành tặng cho người yêu nhạc Trịnh. Trải qua 11 năm, Ru tình thu hút sự quan tâm của công chúng. Hơn thế nữa, chương trình với quy mô nghệ thuật tổ chức hoành tráng, kĩ lưỡng, quy tụ nhiều ngôi sao, thực sự đem đến người yêu nhạc Trịnh những trải nghiệm và cảm xúc mới.

Mai Linh

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!