//Uyên Linh “liều” làm liveshow trong bão giá

Không những đang ở thời điểm “bão giá”, kinh tế suy thoái, mà ngay cả showbiz cũng đang quá nhiều các show diễn lớn, nhỏ nhưng Uyên Linh và ê kíp của cô vẫn quyết tâm thực hiện một liveshow quy mô nhỏ vào tối 30/12 tới đây.

 

Ảnh minh họa

Uyên Linh

Người hát tình ca là tên của liveshow Uyên Linh sẽ diễn ra tối 30/12/2012 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Khách mời trong chương trình là nhạc sỹ Lưu Thiên Hương, ca sỹ Trung Quân Idol, ca sỹ Đông Hùng – giải Triển vọng Sao Mai điểm hẹn 2012 và ca sỹ Dương Trần Nghĩa – “ông bố trẻ” khá nổi tiếng vừa trở về từ cuộc thi Giọng hát Việt – The Voice 2012.

Uyên Linh và những vị khách mời trong liveshow lần này cùng là những người kể chuyện tình, những người hát tình ca thế hệ mới. Câu chuyện tình của họ cũng khác, giọng kể cũng khác hay chính Uyên Linh cũng khác. Những bài hát với những chuyện tình lãng mạn, bay bổng không còn quá ủ ê ủy mị mà đôi khi còn sôi nổi rạo rực với những lối kể chuyện không sướt mướt mà khoáng đạt, mạnh mẽ của những ca sỹ trẻ. 

Ảnh minh họa

Đông Hùng

Chuyện tình thời nào cũng đẹp nhưng chuyện tình của tuổi trẻ ngày hôm này cần bay bổng và tươi sáng hơn, nó cũng không chỉ bó hẹp chỉ trong những câu chuyện lứa đôi.

Trong những người đồng hành và làm nên thành công của Uyên Linh trong năm qua không thể không kể đến nữ nhạc sỹ Lưu Thiên Hương, người đã mang đến cho Uyên Linh 2 ca khúc mới là Người hát tình ca và Mượn. Hai ca khúc trong album “Giấc mơ tôi” hiện đang giữ thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích. Lưu Thiên Hương cũng sẽ chia sẻ sân khấu cùng Uyên Linh và những cảm xúc của mình trong những bài hát mới tới khán giả. Phần kết hợp của Lưu Thiên Hương cùng Uyên Linh lần này hứa hẹn sẽ dành cho khán giả những bất ngờ với những ca khúc mới lần đầu được trình diễn. 

Một số điểm nhấn trong chương trình là ca khúc “Buồn”- một sáng tác mới của nữ nhạc sỹ Lưu Thiên Hương dành cho Uyên Linh sẽ lần đầu được trình diễn. Các màn kết hợp như Uyên Linh và Đông Hùng sẽ song ca bài “Lắng nghe mùa xuân về”; giọng ca trẻ bụi bặm của Giọng hát Việt Dương Trần Nghĩa sẽ song ca bài “Ngày không mưa” cùng top 6 idol 2010 Trung Quân; 3 giọng ca nam khách mời sẽ gửi tới khán giả bài hit của nhạc sỹ Quốc Trung “Tình yêu ở lại” mang đậm phong cách acoustic; tác giả ca khúc “Mượn”- nữ nhạc sỹ Lưu Thiên Hương sẽ hoà giọng cùng Uyên Linh trong ca khúc do chính cô tự hoà âm mang phong cách symphony rock.

Ảnh minh họa

Dương Trần Nghĩa

Có thể nói đây là thời điểm khá khó khăn, khi mà “tháng củ mật”, khán giả đang mải miết làm những công việc cuối cùng của năm, các buổi tổng kết, hội họp, những cú “áp phe” kiếm tiền tiêu Tết là những công việc mà nhiều người quan tâm. Vì thế, hàng loạt những chương trình ca nhạc đang gặp nhiều khó khăn về vấn đề phát hành vé. Đây có lẽ là lý do mà ê kip thực hiện chương trình chọn Nhà hát lớn để thực hiện liveshow cho Uyên Linh, thay vì những địa điểm rộng hơn để phục vụ số đông khán giả của Uyên Linh mà đa phần trong đó là sinh viên, học sinh.

Tuy nhiên, ekip thực hiện chương trình hoàn toàn có thể lạc quan, bởi sức hút của Uyên Linh vẫn còn rất “nóng”. Lượng fan của cô vẫn tăng lên từng ngày và họ thực sự luôn ủng hộ Uyên Linh trên con đường ca hát. Vì thế, với khán phòng hơn 400 chỗ ngồi của Nhà hát lớn, chắc chắn chuyện bán vé không phải vấn đề quá khó khăn. Điều quan trọng hơn, là liveshow này, Uyên Linh sẽ thể hiện mình ra sao, ổn định phong cách âm nhạc của mình thế nào sau khi bước chân vào làng ca hát chuyên nghiệp đã hai năm qua. Đó mới thực sự là câu hỏi mà khán giả của Uyên Linh muốn được cô trả lời.

 

Nguồn: VnMedia

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!