//“Uyên Linh và những người bạn” chào khán giả dịp cuối năm

Ca sỹ Uyên Linh sẽ gửi tặng các khán giả yêu nhạc Thủ đô món quà âm nhạc với chủ đề: “Uyên linh và những người bạn” vào ngày 30/12/2012. Đây là món quà âm nhạc xem như là sự tổng kết chặng đường âm nhạc trong năm với những dấu ấn của thần tượng âm nhạc này và đáp lại sự yêu mến của khán giả.

 

“Uyên Linh và những người bạn” chào khán giả dịp cuối năm

“Uyên Linh và những người bạn” chào khán giả dịp cuối năm.

 

Được biết đêm nhạc tới đây sẽ có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt – đó là những ca sĩ đồng thời cũng là những người bạn đã có tác động không nhỏ góp vào sự thành công của ca sĩ Uyên Linh ngày hôm nay. Các bạn trẻ sẽ cùng được gặp gỡ và giao lưu với các ca sĩ trong cương vị là những vị khách mời trong liveshow lần này: Đông Hùng, Trung Quân và Dương Trần Nghĩa,… Mỗi nhân vật sẽ mang đến chương trình những bản tình ca và những câu chuyện tình đặc sắc nhất góp vào đêm nhạc Uyên Linh những sắc màu mới. Đây cũng là dịp để các bạn yêu nhạc thần tượng hơn với những ca sĩ trẻ đang khẳng định tên tuổi bằng chính năng lực và niềm đam mê cống hiến của mình.

Tham gia vào đêm nhạc Uyên Linh, các ca khúc với những câu chuyện tình lãng mạn, bay bổng xem như là thông điệp của chương trình mang đến khán giả với mong muốn cuộc sống sẽ ngọt ngào hơn khi tình yêu và khát khao được thắp sáng bởi chính chúng ta.

Xuất hiện trong đêm nhạc “Uyên Linh và những người bạn” còn có sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt là nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – người đồng hành và làm nên thành công của Uyên Linh trong năm qua. Chị là nhân vật chính làm mang đến cho Uyên Linh 2 ca khúc mới là Người hát tình ca và Mượn. Đây là hai ca khúc trong album “Giấc mơ tôi” đều đang giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích. Liveshow này, Lưu Thiên Hương cũng xuất hiện trên sân khấu cùng Uyên Linh và chị sẽ gửi đến các bạn trẻ yêu nhạc những sáng tác mới nhất của mình.

Chương trình được đạo diễn và dàn dựng bởi nhạc sĩ Quốc Trung, có sự tư vấn, huấn luyện của ca sĩ, NSƯT Thanh Lam và nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, với sự phối hợp sản xuất giữa Nhà hát Ca múa Nhạc nhẹ Trung Ương và Thanh Việt Production.

Với dàn ca sĩ trẻ, tài năng đang được các bạn trẻ yêu mến, hy vọng đêm nhạc “Uyên Linh và những người bạn” sẽ mang đến một không gian lãng mạn, sôi động, trẻ trung và đầy cảm xúc để đón chào năm mới 2013.

Đêm nhạc Uyên Linh sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

 

Nguồn: langvietonline.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!