//“Vĩ Thanh” viết lên câu chuyện của Việt Hoàn và Anh Thơ

Sau số đầu tiên của series âm nhạc Câu chuyện âm nhạc với ca sĩ Tạ Quang Thắng, số thứ 2 của chương trình với tên gọi Vĩ Thanh sẽ ra mắt với hai ca sĩ dòng nhạc cách mạng là Anh Thơ và Việt Hoàn.

Anh Thơ và Việt Hoàn sẽ cùng kết hợp để viết lên câu chuyện của riêng mình. Khán giả sẽ có được cái nhìn tổng quát và phong phú hơn về đời sống âm nhạc của hai ca sĩ vốn tưởng đã rất quen thuộc trong những ca khúc “đi cùng năm tháng”.

Về lý do chọn hai gương mặt Anh Thơ và Việt Hoàn tổ chức trong cùng đêm diễn, đại diện BTC cho biết, đây là hai nghệ sĩ nổi bật của dòng nhạc truyền thống và đều đã đóng đinh tên tuổi trong lòng khán giả qua các ca khúc mang âm hưởng dân gian và ca khúc cách mạng. Giống như phần lớn các ca sĩ nhạc truyền thống, cả Anh Thơ và Việt Hoàn dường như không chú trọng đến việc tổ chức đêm nhạc riêng dù sở hữu một số lượng khán giả trung thành đáng nể.

[IMG]Việt Hoàn – Anh Thơ kết hợp làm chương trình riêng “Vĩ thanh”

Chương trình riêng duy nhất của NSƯT Việt Hoàn là đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát được thực hiện vào năm 2011. Ca sĩ Anh Thơ cũng mới chỉ có một đêm nhạc duy nhất hát cùng ca sĩ Trọng Tấn, diễn ra năm 2011. Với những điểm giống nhau ấy, nhà tổ chức quyết định thực hiện một không gian trọn vẹn, giúp khán giả cảm nhận rõ nét và đa dạng hơn về chân dung âm nhạc của Anh Thơ và Việt Hoàn.

Ca sĩ Việt Hoàn chia sẻ, bên cạnh những ca khúc âm hưởng dân gian và nhạc cách mạng quen thuộc, Vĩ Thanh sẽ giới thiệu với khán giả những góc cạnh rất khác trong cá tính âm nhạc của Anh Thơ và Việt Hoàn. Không chỉ có những ca khúc đã đưa tên tuổi họ lên đỉnh cao của sự nghiệp như: Xa khơi, Khúc hát sông quê, Về quê, Anh ở đầu sông em cuối sông; chương trình lần đầu tiên mang đến cho khán giả hình ảnh Anh Thơ – Việt Hoàn da diết, đắm say với Thương lắm tóc dài ơi!, Niệm khúc cuối… cùng nhiều ca khúc quốc tế mang phong cách bán cổ điển.

Anh Thơ cũng cho biết, chị rất tự tin khi thay đổi phong cách, hát những thể loại bán cổ điển trong đêm nhạc. “Tôi vốn được đào tạo từ hát cổ điển, chất dân ca mà tôi đang thể hiện thấm vào máu ngay từ khi còn nhỏ. Đêm nhạc này, tôi hát pha trộn chút bán cổ điển cũng không phải điều gì ghê gớm. Tôi hy vọng, sẽ mang đến một cách cảm thụ mới cho khán giả”, nữ ca sĩ nói.

Tiếp tục mục đích tôn vinh âm nhạc và đề cao yếu tố “nghe”, tất cả các ca khúc trong “Vĩ Thanh” đều được giám đốc âm nhạc Phan Cường trau chuốt khá kỹ càng về bản phối và âm thanh. Với sự dẫn dắt của MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng, hai tên tuổi trụ cột của Kiên Quyết’ Studio là Phan Cường (trống), Phan Kiên (bass) cùng Dàn nhạc dây Semi Classic, dàn Hợp xướng của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và vũ đoàn Carmen, đêm nhạc Vĩ Thanh sẽ cố gắng khắc hoạ chân dung hai nghệ sĩ Anh Thơ, Việt Hoàn một cách toàn diện và gần gũi.

Chương trình sẽ diễn ra 2 đêm ngày 8 và 9/12 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội. Quí khách  yêu mến Việt Hoàn và Anh Thơ mua liên hệ mua vé theo số: 0949.373.813 – 0949.373.815, xem thông tin chi tiết tại website www.sukienhay.com
N.H

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!