//Việt Hoàn và Anh Thơ dạt dào cảm xúc “Vĩ Thanh”

Anh Thơ và Việt Hoàn sẽ mang những giai điệu ngọt ngào, trữ tình mà sâu lắng. Vĩ Thanh hứa hẹn sẽ là một không gian âm nhạc lý tưởng, chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

NSƯT Việt Hoàn và Anh Thơ là 2 gương mặt đã “đóng đinh” tên tuổi trong lòng khán giả qua các ca khúc mang âm hưởng dân gian và cách mạng. Tuy nhiên, như nhiều ca sĩ của dòng nhạc truyền thống, NSƯT Việt Hoàn và Anh Thơ không chú trọng đến việc tổ chức đêm nhạc riêng, dù họ có một số lượng khán giả trung thành đông đảo thuộc mọi lứa tuổi cũng như tầng lớp.

[IMG]
Dường như đã có một sự hữu duyên tương phùng kết nối hai con người trong cùng một phong cách và cùng một dòng nhạc. Cứ như thế họ có sự kết hợp ăn ý với nhau một cách hoàn mỹ trên sân khấu trong nhiều sự kiện âm nhạc, làm xao động hàng triệu trái tim. Cũng từ đó tên tuổi của họ được khẳng định, hằn sâu trong làng nhạc Việt… Những ca từ hòa quyện trong chất giọng mượt mà, sâu lắng của NSƯT Việt Hoàn và Anh Thơ nghiễm nhiên trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người yêu nhạc.

Cùng với những cống hiến hết mình cho âm nhạc và sở hữu một giọng hát thiên phú, Anh Thơ đã vinh dự được biểu diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới: Nga, Tiệp, Đức, Ba Lan, Hà Lan, Châu Phi. Và NSƯT Việt Hoàn trong nhiều năm trở lại đây là giọng hát quen thuộc được giới âm nhạc và khán giả nhắc tới với những ca khúc nổi tiếng. Anh đã lĩnh được nhiều giải thưởng danh dự trong các sự kiện âm nhạc có ý nghĩa: Huy chương vàng cuộc thi giọng hát chuyên nghiệp toàn quốc, cúp bạc tại liên hoan Âm nhạc Quốc tế tại Triều Tiên.

Và trên thực tế họ đã phát hành nhiều Album với những ca khúc song ca nổi bật làm nên tên tuổi của Anh Thơ – Việt Hoàn: Xa khơi, Về Quê, Anh ở đầu sông em cuối sông, Niệm khúc cuối… Kết hợp lần này trong liveshow “Vĩ Thanh” ca sỹ Việt Hoàn và Anh Thơ với muốn mang đến cho khán giả tình yêu với những nhạc phẩm hay về cách mạng, đất nước. Liveshow được dẫn dắt bởi MC Chiến Thắng và có sự tham gia của Vũ đoàn Carmen.

[IMG]

Liveshow Việt Hoàn, Anh Thơ với chủ đề “Vĩ Thanh”

Chưa hết, thông qua liveshow Vĩ thanh, bằng lời ca tiếng hát Anh Thơ và Việt Hoàn còn mở lòng thổ lộ, tâm tình cho khán giả hiểu về họ rằng chúng tôi là ai, với xuất thân từ nguồn gốc nông dân, đã đến với âm nhạc và đi trên con đường này ra sao? Ðêm nhạc cũng là một lần trở về nguồn cội với những tác phẩm được sáng tác trên chất liệu dân ca. Hi vọng khán giả sẽ thấy được hai gương mặt của Anh Thơ, vừa nông dân, chân chất, dung dị lại vừa sang trọng, quyến rũ.

Đêm nhạc diễn ra tại Trung Tâm Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Theo: Thethaovietnam.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!