//Xuân phát tài 3- một đêm đáng nhớ

Đêm 15/12, Đêm nhạc hội Xuân phát tài 3 đã chính thức được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Chương trình với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng Quang Lê, Mỹ Tâm, Cẩm Ly,… và các danh, nghệ sĩ hài nhất nhì toàn quốc Quang Thắng, Hoài Linh, Xuân Hinh,…

 

Đêm đại nhạc hội mở đầu với cac khúc quen thuộc “Đón xuân này nhớ xuân xưa” của 2 ca sĩ gạo cội Hương Lan- Long Nhật. Ngay từ màn mở đầu, những hình ảnh của một năm mới lại tràn đến qua giọng ca trầm ấm, ngọt ngào của 2 ca sĩ. Ca sĩ Long Nhật tiếp tục với chương trình bài hát “ Tìm lại người xưa”.

Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Dương Triệu Vũ cùng nhóm nhảy từ từ nổi lên trên sân khấu khiến khán giả ồ ngạc nhiên. Bài hát “Xa em kỉ niệm xưa” khuấy động hội trường với màn nhảy bốc lửa, gợi cảm của các cô gái chân dài từ đoàn múa.

Từ câu chuyện về chàng trai hát tán gái, MC Đinh Tiến Dũng giới thiệu tới khán giả tiểu phẩm hài “Chim mồi, chân gỗ” với sự tham gia của NSUT Hồng Vân, diễn viên hài Quang Thắng và Chiến Thắng.

Câu chuyện xoay quanh về 2 vợ chồng muốn tìm một chàng rể tốt cho cô con gái 30 tuổi nên đã quyết định để người vợ giả làm cô con gái, còn người chồng trà trộn vào đám con trai để kiểm tra độ chân thật của các chàng rể.

Trải qua các vòng thi từ hát, đọc thơ, đến kể chuyện thể hiện tình cảm của mình, NSUT Hồng Vân trong vai bà vợ đã khiến khán giả bật cười bởi những lần quyết định chọn người chồng của mình- nghệ sĩ Quang Thắng dù phần dự thi của người chồng luôn thua cháng rể tương lai (nghệ sĩ Chiến Thắng đóng vai).

Cuối cùng, câu chuyện kết thúc để lại hình ảnh đẹp về một tình yêu chung thủy của 2 vợ chồng đáng ngưỡng mộ cho các con, đồng thời để lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Luôn xuất hiện với sự điềm đạm và một giọng ca ấm áp, Quang Lê mang tới cho khán giả 2 ca khúc nổi tiếng mà anh từng thể hiện, đó là “Đập vỡ cây đàn” và “Cô hàng xóm”.

Tuy nhiên, sau tiết mục đầy tình cảm này, ca khúc “Căn phòng” của Dương Triệu Vũ xuất hiện cùng đoàn nhảy làm náo động sân khấu. Quá phấn khích, chàng ca sĩ này còn bước xuống khán đài, nhảy lên trên khế khán giá để khoe giọng ca của mình. Tất nhiên, hành động này nhận được sự khó chịu không ít từ các khán giả.

Tiếp theo chương trình, cặp bài trùng NSUT Xuân Hinh- Thanh Thanh Hiền đã làm dịu lòng khán giả qua tiểu phẩm “ Lan và Điệp” bằng nhưng câu hát cải lương ngọt ngào.

Câu chuyện kể lại quãng thời gian 30 năm sau khi Lan và Điệp xa cách nhau. NSUT Thanh Thanh Hiền trong vai Lan sau nhiều năm bôn ba đã tìm được Điệp – NSUT Xuân Hinh, đang trông xe tại chùa. Tình cũ trở về, Điệp quyết định chia tay sư thầy để trở về cùng sống cùng người yêu năm xưa.

Chương trình tiếp nối bằng những giọng hát của ca sĩ Hương Lan với 2 bài “ Đêm giao thừa” và “Nhớ nhau hoài”; Ca sĩ Quốc Đại với bài “Gõ cửa trái tim”; ca khúc “ Tiếng thạch sùng” do ca sĩ Cẩm Ly thể hiện,…

Tiểu phẩm “ Cây đèn thần” cùng với sự xuất hiện của Hoài Linh và Chí Tài trong vai 2 kẻ nợ tiền nhà, nhưng không chịu đi tìm việc. Sau khi bị đuổi ra khỏi nhà, Chí Tài đã phát hiện ra thần đèn từ cái ấm của mình. Tuy nhiên, thần đèn chỉ biến ra được tiền âm phủ và không thể giúp đỡ Chí Tài sống một cuộc sống sung túc như mình mong muôn. Nhưng cuối cùng, Chí Tài được bà chủ trọ cho biết thần đèn là tên hàng xóm trọ cạnh phòng. Kết thúc có hậu là sự ngộ nhận ra của 2 kẻ lười biếng quyết tâm đi tìm việc, kiếm tiền cho ngày Tết sắp đến.

Mỹ Tâm làm nóng sân khấu bởi sự quyến rũ trong chiếc váy dài đỏ và 2 ca khúc “ Chuyện như chưa bắt đầu”, “Cho một tình yêu”.

 

Chương trình khép lại với bài hát “Xuân phát tài” do các ca sĩ và nghệ sĩ hài thể hiện:

 

Đêm nhạc hội Xuân phát tài

 

 

Màn nhảy bốc lửa của Dương Triệu Vũ và đoàn nhảy

 

 

Chim mồi chân gỗ

 

 

Ca sĩ Quang Lê

 

Ca sĩ Dương Triệu Vũ sẵn sàng đứng trên ghế để thu hút khán giả

 

Diễn viên Hoài Linh- Chí Tài

 

Nguồn: sukienhay.com

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!