//“Xuân phát tài 3” ra mắt khán giả thủ đô

Đến hẹn lại lên, tiếp nối chương trình Gặp nhau cuối năm “Xuân Phát tài 1”, Xuân Phát tài 2”. Tết năm nay, 2013 “Xuân Phát tài 3” với hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi hai miền Nam – Bắc như Xuân Hinh, Hồng Vân, Quang Thắng, Chí Tài, Cù Trọng Xoay, Chiến Thắng… Chương trình sẽ diễn ra vào tối 15/12 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

 

“Xuân Phát tài” đã qua hai lần tổ chức và phát hành DVD trong cả nước, thành công là rất lớn. Năm nay, với sự xuất hiện của những gương mặt mới như Xuân Hinh với tiểu phẩm hậu Chuyện tình Lan và Điệp cùng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền (tác giả Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng), là một tiểu phẩm được đánh giá ấn tượng hơn so với Người ngựa ngựa người năm nào mà hai nghệ sĩ đã diễn thành công.

Bên cạnh đó, có tiểu phẩm “Hai kẻ si tình”, “Quà tết” kịch bản: Hoàng Hùng. Diễn viên: Hồng Vân, Chiến Thắng, Quang Thắng, Chí Tài. Tuy không phải là chủ đạo nhưng các tiết mục âm nhạc cũng rất đặc sắc với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ lớn.

 

Một số nghệ sĩ tham ra “Xuân phát tài 3”.

 

Ngôi sao ca nhạc hải ngoại Quang Lê sẽ trình diễn một số ca khúc quen thuộc như: “Đập vỡ cây đàn” và “Đôi mắt người xưa”. Nữ danh ca Hương Lan góp mặt với “Đêm giao thừa nghe khúc dân ca” và “Đón xuân này nhớ xuân xưa”. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm góp mặt với nhạc phẩm “Chuyện như chưa bắt đầu” và “Trắng đen”. Dòng nhạc dân ca có sự góp mặt của cặp song ca ăn ý Cẩm Ly – Quốc Đại với “Biển tình” và “Gõ cửa trái tim”. Long Nhật, Dương Triệu Vũ tiếp tục tham gia với các ca khúc “Tìm lại người xưa” và “Căn phòng”.

MC của Xuân Phát Tài 3 lần này vẫn sẽ là Jenifer Phạm. Nhưng đứng bên cạnh Hoa hậu gốc Á tại Mỹ không phải là Thanh Bạch vui tươi, hóm hỉnh nữa mà là GS. Cù Trọng Xoay. Sự kết hợp này hứa hẹn mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị.

Cũng như hai lần tổ chức trước, đêm “Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 3” sẽ được tổ chức ghi hình và phát hành DVD/VCD trên toàn quốc để khán giả cả nước, những ai chưa có may mắn được xem trực tiếp cũng sẽ được thưởng thức dịp đầu xuân mới

 

Nguồn: cand.com.vn

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023 Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Bán Vé Liveshow Đêm Nhạc Cảm Ơn Tình Yêu 12 ngày 14/02/2023

Thời gian:

Địa điểm:

Nghệ sĩ:

Giá vé:

116.7027027027 137.2972972973 254 (c) by
Bình luận, đánh giá, phản hồi ý kiến của bạn.

 

Start Scroller!